วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

วิธีผ่าน Mission 8/1


วิธีผ่าน Mission 8/1
- เข้าใจลักษณะของหุ่นกระป๋องเสียก่อน
- เงื่อนไขคือ ซ่อมรูรั่วเป็นเวลา 4 นาที (เริ่มนาทีที่ 1, สิ้นสุดนาทีที่ 5)
- และห้ามให้รูรั่วระเบิด 5 ท่อ
- ระยะเวลาท่อระเบิด 23 วินาที ค่าความเสียหาย 100-300dmg


Image หุ่นกระป๋อง
Hp : 900
Normal Atk : 17-25dmg 2ครั้ง หรือเฉลี่ย 45dmg
Special Atk : 45-48dmg (ตรงนี้ไม่แน่ใจประมาณ 4 ครั้ง = ประมาณ 180dmg) กดโจมตีค้าง ใช้ 50sp

Image Leaked Pipe
Hp : 200

สรุปก็คือ ถ้าเราตีด้วยการตีปกติ จะใช้เวลา 4 วินาที ในการจัดการท่อรั่วนั้น
ดังนั้นเราจะเข้าไปถึงจุดที่สามารถตีท่อรั่วก่อนเวลา 4 วินาทีนั้นเอง

วิธีตีเราต้องตีด้านข้างของรูรั่ว เพราะถ้าเราตีตรงรูรั่วเราจะโดน KO ได้
Image

วิธีผ่านอย่างง่าย
ให้เราเริ่ม M8/1 ด้วยตัวคนเดียว
เนื่องจาก รูรั่ว จะเกิดตามจำนวนผู้เล่น
ดังนั้นการที่มีผู้เล่นมาก ทำให้มีรูรั่วเยอะ และเกิดความสับสนในการทำหน้าที่
เราเล่นคนเดียวเราจะได้เปรียบเรื่องจำนวนรูรั่ว และระเบิดได้ 5 ท่อ เหมือนกับการเล่น 4 คน
เนื่องจากรูรั่วจำนวนน้อย แถมระเบิดได้ 5 ท่อ ทำให้ง่ายต่อความสำเร็จ

ขอให้ทุกท่านโชคดี
  Credit : Shisa (http://www.shisa.in.th)
Image

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น