วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เปิดกรุดันใหม่ ส่องอาวุธ ของแรร์ The Curse of Maoh!

เปิดกรุดันใหม่ ส่องอาวุธ ของแรร์ The Curse of Maoh!


หลังจากที่เราพาทัวร์ Maoh's Tomb กันไปแล้ว เราค้างกันไว้ที่ไอเทมในแพตช์ The Curse of Maoh จากดันเจี้ยน Maoh's Tomb ซึ่งจะดร็อปของต่างๆ มามากมาย ตอนนี้ ทีมงานจะพาไปเปิดกรุอาวุธ ของแรร์ ที่เจ้าพาโรห์เหมียวมาโอห์เก็บไว้ว่ามีอะไรกันบ้างครับ ^^
อาวุธใหม่ทุกสายอาชีพ เซ็ท Mummy
ในดันเจี้ยน Maoh's Tomb นั้นจะดร็อปอาวุธเซ็ตใหม่เซ็ท Mummy ซึ่งจะมีทุกสายอาชีพโดยอาวุธเซ็ทนี้เป็นอาวุธเซ็ทเลเวล 50 ครับ ใครอยากใส่อยากโดน ก็ต้องอัพเวลให้ตันกันหน่อยแล้ว ^^
Accessory และ Trinket เซ็ท Mummy
ด้านของตกแต่งก็ไม่นอนหน้า ทั้งหมวก และ Trinket ใหม่มีมาทั้งหมด 3 อันด้วยกัน โดย Accessry จะเป็นหมวกผ้าพันแผลต้องการเลเวล 46 และ Trinket ทั้ง 2 ต้องมีเลเวล 44 ครับ
Pahroah's WingINT 3, CHA 3, TAL 3, LCK3, plague immunity

Pet ใหม่ Anubi
และเห็นที่ว่าจะน่าร๊ากน่ารักที่สุดของไอเทมในแพตช์ The Curse of Maoh นั้นก็คงหนีไม่พ้นเจ้า Pet ใหม่ Small Anubi ที่แสนจะน่ารัก เดินไปไหนมีแต่คนอยากจับจองเป็นเจ้าของ!!
ท่าฮิต Planking Pose!!
จะฝืนกระแสมันไปทำไม ทีมงาน 12 หางเราเองก็จัดให้ท่า Planking ที่กำลังฮิตติดลมบนอยู่ในขณะนี้ ส่วนวิธีที่จะได้ท่านี้มาง่ายนิดเดียว เพียงมี อาวุธ + หมวก + Trinket ครบ 3 ชิ้นแล้วทำท่า Pose (alt+s) ก็จะได้ท่า Planking แล้วละเธอ!
ตดชัดๆ!! กร๊าาากกกกกกก
เป็นยังไงกันบ้างครับ กับการพาส่องสุดยอดของแรร์ที่ได้จาก ดันเจี้ยน Maoh's Tomb สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเล่นแล้วสามารถเข้าไปลองได้เลยนะครับ ทั้งนี้ในช่วงวันที่ 27 - 30 มิ.ย. นี้ ทีมงานยังมีการแจก Cursed Fragment คนละ 3 อัน ให้เพื่อนๆ ได้ลองเข้าไปเล่นกันฟรีๆ ด้วย ถ้าอยากได้ก็ไปกดเอาผ่านหน้าเว็บกันได้เลยนะครับ
หากมีข้อสงสัยสามารถเข้ามาดูหรือสอบถามได้ที่ http://12tails.herorangers.com หรือผ่าน Facebook ที่ http://www.facebook.com/HeroRangers หรือสอบถาม Call-Center ที่โทร 02-640-8225 ได้เลยครับ

Credit: http://12tails.herorangers.com/newsupdate/new.aspx?f=30&tID=47186

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น