วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนวทางการเล่นค้างคาว สาย Dream Caster

Image

Dream Caster

Imageความจำเป็น : ★★
MirageOrb1 - ร่ายเวทสร้างลูกพลังเวทล่องหนที่ทำร้ายเป้าหมายที่เข้าใกล้ (5dmg, 30sec)
MirageOrb2 - ร่ายเวทสร้างลูกพลังเวทล่องหนที่ทำร้ายเป้าหมายที่เข้าใกล้ (11dmg, 30sec)
MirageOrb3 - ร่ายเวทสร้างลูกพลังเวทล่องหนที่ทำร้ายเป้าหมายที่เข้าใกล้ (17dmg, 30sec)
MirageOrb4 - ร่ายเวทสร้างลูกพลังเวทล่องหนที่ทำร้ายเป้าหมายที่เข้าใกล้ (23dmg, 30sec)
ร่ายบอลลงพื้น อีกฝ่ายมองไม่เห็น เข้ามาเลือดลด แต่ ดาเมจน้อยมาก+ถ้าเขาเห็นเลือดลด=เขาจะยืนอยู่ตรงนั้นทำไม

Imageความจำเป็น : ★★★★★
ShadowIllusion1 - สร้างร่างมายาขึ้นมาช่วยโจมตี 1 ร่าง รับความเสียหายสองเท่า (50%dmg, 30sec)
ShadowIllusion2 - สร้างร่างมายาขึ้นมาช่วยโจมตี 2 ร่าง รับความเสียหายสองเท่า (50%dmg, 30sec)
ShadowIllusion3 - สร้างร่างมายาขึ้นมาช่วยโจมตี 2 ร่าง รับความเสียหายสองเท่า (75%dmg, 30sec)
ShadowIllusion4 - สร้างร่างมายาขึ้นมาช่วยโจมตี 2 ร่าง รับความเสียหายสองเท่า (100%dmg, 30sec)
สกิลทำให้ค้างคาวโดดเด่นขึ้น ในด้านการทำดาเมจไมแพ้พวก AGI และ Str
มันจะช่วยรุมตี ถ้าใช้ในPP คุ่ต่อสุ้จะแยกแยะไม่ออก สรุปคือดีมาก!!!


Imageความจำเป็น : ★★★★★
Blind1 - ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาสพลาด 20% (15 sec)
Blind2 - ทำให้เป้าหมายติดสถานะตาบอด ทำให้การโจมตีปกติมีโอกาสพลาด 40% (15 sec)
เป็นสกิลที่ดีอีกสกิลหนึ่งเลย ทำให้มันตีเราไม่เจ็บตัวไปซักนิดนึง ระหว่างนี้เราสามารถ คอมโบ กับสกิลอื่นได้อีก

Imageความจำเป็น : ★★★★★
Confusion1 - ทำให้เป้าหมายติดสถานะสับสน ทำให้สกิลมีโอกาส 12% ถูกยกเลิกเมื่อใช้ (15sec)
Confusion2 - ทำให้เป้าหมายติดสถานะสับสน ทำให้สกิลมีโอกาส 24% ถูกยกเลิกเมื่อใช้ (15sec)
อันนี้ก็นับได้ว่าเป็นสกิลที่ดีอีกสกิลหนึ่ง ถ้าใช้รวมกับ blind ก็สบายแล้วที่เหลือก็ปล่อยให้พวกบู๊ลุยซ่ะ

Imageความจำเป็น : ★★
HateTransfer1 - ลดค่า hate ส่วนหนึ่งของค้างคาวแล้วส่งไปให้เป้าหมาย (20 hate)
HateTransfer2 - ลดค่า hate ส่วนหนึ่งของค้างคาวแล้วส่งไปให้เป้าหมาย (40 hate)
อัพก็ได้ไม่อัพก็ได้ แต่ยังไงก็เอาไว้เก็บเวลได้ เป็นทางผ่านเอาสวิท กับ สแว๊บ ก็ได้ โยนมาให้เพื่อนเราฆ่า
ลด ค่าความเกลียดชังของตัวเรา ย้ายไปเพื่อนๆ[ ตัวแท้ง ] คือ ถ้ามอนเตอร์กำลังวิ่งมาหาเรา แล้วเราร่ายสกิลนี้ใส่เพื่อนปุ๊บ
มอนจะเปลี่ยนเป้าหมายมา ใส่เพื่อนเราเลย [ ร้ายกาจไหมอ่ะ ] ใช้ยากตรงที เราไม่รู้เลยว่า สกิลมันจะหมดตอนไหน
หรือเราใช้ใส่ใครไปนะมะกี้ ลืมไรเงี้ยก็จะไม่รู้ เป็นสกิลที่ไม่มีเอฟเฟค


Imageความจำเป็น : ★★★★
Switch1 – สุ่มสลับที่ระหว่างค้างคาวกับร่างมายาในทันที
ใช้สำหรับหนีการล๊อคของศัตรู ทำให้เราตายยากขึ้น เหมาะทั้ง 2 สาย

Imageความจำเป็น : ★★
Swap1 - สลับที่ระหว่างค้างคาวกับเป้าหมาย
สกิล สแว๊บเหมื่อนใน ดอทเอนั้นแหละ ต้องอธิบายไหม เคยเล่นไหมอ่ะ ดอทเออ่ะ!!
สลับร่างเรากับคู่ต่อสู้ นั้นเอง จะอัพก็ได้ไม่อัพก็ได้ ถ้าเป็นสายต่อสู้ข้ามเถอะไม่ต้องอัพ
แต่ถ้าสายป่วน พอเราสแว๊บแล้ว เราก็สวิทตัวเรากลับคืนมา เพราะเราพอจะรอดได้เพราะตัวเราถึก เวลาอยู่กลางดงศัตรู


Imageความจำเป็น : ★★★★★
DreamDazzle1 - ร่ายเวทความฝันเข้าทำร้ายและลด sp เป้าหมาย (20dmg x3, -12sp)
DreamDazzle2 - ร่ายเวทความฝันเข้าทำร้ายและลด sp เป้าหมาย (35dmg x3, -24sp)
สกิลปั่นป่วนที่ดีสกิลนึงทำให้ตัดกำลังจากสกิลทั้งหลายลงเยอะขึ้น
ใช้คอมโบกับ สกิล Mass ทั้ง 2 สกิลเลย ทำลาย SP


Imageความจำเป็น : ★★★★★
PhantasmBlast1 - ร่ายเวทความฝันเข้าทำร้ายและลด mp เป้าหมาย (20dmg x3, -18mp)
PhantasmBlast2 - ร่ายเวทความฝันเข้าทำร้ายและลด mp เป้าหมาย (35dmg x3, -36mp)
สกิลปั่นป่วนที่ดีสกิลนึงทำให้ตัดกำลังจากสกิลทั้งหลายลงเยอะขึ้น
ใช้คอมโบกับ สกิล Mass ทั้ง 2 สกิลเลย ทำลายMP


Imageความจำเป็น : ★★★
Charm1 - ทำให้เป้าหมายเปลี่ยนมาอยู่ฝั่งเดียวกับค้างคาวชั่วขณะหนึ่ง (30% chance, 12 sec)
Charm2 - ทำให้เป้าหมายเปลี่ยนมาอยู่ฝั่งเดียวกับค้างคาวชั่วขณะหนึ่ง (50% chance, 12 sec)
สกิลสาปให้ค่อสุ่ต่อหรือมอนเตอร์มาอยู่ทีมเดียวกับเรา ซํกระยะ มันจะช่วยเราต่อสู้ ควบคุมไม่ได้
เราจะนึกคิดตามของมันเอง ถ้าใช้ในPVP ก็เอาไว้ถ่วงเวลา


Imageความจำเป็น : ★★★
MindControl1 - เข้าควบคุมเป้าหมายที่เลเวลต่ำกว่า 35 ชั่วขณะหนึ่ง (12 sec)
MindControl2 - เข้าควบคุมเป้าหมายที่เลเวลต่ำกว่า 50 ชั่วขณะหนึ่ง (12 sec)
สกิลที่ดีสกิล 1 คล้ายๆชาม แต่ เราจะควบคุ้มเป้าหมายได้ ใช้ใน PVP ดีมากๆ
lส่วนเวลาเวลก็ควบคุมมอนเตอร์ให้มันใช้สกิลช่วยเหลือเราได้ ถ้าใช่ใส่นีออน ก็จะฮิลเรา
ใช้ใส่บอสหนอนก็จะพ่นเมือกและกัดมอนเตอร์ช่วยเราได้ ใช้กับบอสเต่าก็ดี สรุปสกิลดีมาก!!


Imageความจำเป็น : ★★★★★
DreamBurst1 - ทำให้ร่างมายารับความเสียหายน้อยลง 20% และทำให้ท่าชาร์จเกิดระเบิดขึ้นทุกๆ 9 วินาที (24 dmg, 3ko)
DreamBurst2 - ทำให้ร่างมายารับความเสียหายน้อยลง 40% และทำให้ท่าชาร์จเกิดระเบิดขึ้นทุกๆ 7 วินาที (30 dmg, 4ko)
DreamBurst3 - ทำให้ร่างมายารับความเสียหายน้อยลง 60% และทำให้ท่าชาร์จเกิดระเบิดขึ้นทุกๆ 5 วินาที (36 dmg, 5ko)
สกิลคอมโบกับสกิลแยกร่างทำให้เงาถึกขึ้นและ เวลาดูดเลือดแล้วทำดาเมจได้แรงขึ้นด้วย เหมาะทั้ง 2 สายเจ้าค่ะ

Imageความจำเป็น : ★★★★★
Mimic1 - แปลงร่างเป็นตัวละครเป้าหมายที่เลเวลต่ำกว่า 35 พร้อมทั้งก๊อปปี้พลังมาทั้งหมด (60sec)
Mimic2 - แปลงร่างเป็นตัวละครเป้าหมายที่เลเวลต่ำกว่า 50 พร้อมทั้งก๊อปปี้พลังมาทั้งหมด (90sec)
สกิลสุดยอดของค้างคาว พูดจริงเพราะมันจะทำให้เราแปรงร่างได้ใช้สกิลหน้าแรก -*- ของคู่ต่อสุ้ ถ้าคุ่ต่อสุ้ไม่อัพก็อด -*-
เอา ไว้ PVP กับ เก็บเวลก็สนุกดี แต่เวลาแยกร่าง เงาของเราก็จะเป้นค้างคาวอยุ่ดี -*-อ่าแยกเลยดีกว่าถ้ายังไม่มี ออลมิมิค
จำสเตตัสของคุ่ต่อสุ้ ทำให้เราเก่งเท่าคุ่ต่อสู้ขึ้นมาได้ สายป่วนก็จะตีแรงขึ้นมา
ใช้สกิลของหน้าแรกทั้งหมดของคุ่ต่อสู้ได้จ้าาเหมาะทั้ง 2 สาย


Imageความจำเป็น : ★★★★★
AllMimic - ทำให้ร่างมายาแปลงร่างพร้อมกับค้างคาวเมื่อใช้สกิล Mimic
สกิลนี้ดีมากๆทำให้ เราสามารถ ทำให้แรงแยกของเราก็แปรงร่างได้ นนึกภาพแกะ3ตัว ยืนบอลเกงกิ
เราสามาถใช้สกิลใส่บอสที่เลเวลต่ำกว่า50ได้ สามารถใช้สกิล ของ การกดatk และการ กด Catk เท่านั้น






เครดิตโดย : DaKanDa
     
ที่มา : http://www.bigbugstudio.com/forum/viewtopic.php?f=22&t=8226

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สเตตัส อัพไงอะ?

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

AllMimic ไม่ใช่ก็อปแค่หน้าแรกนะครับ แต่ก็อปpassiveทั้งหมดที่มี

แสดงความคิดเห็น