สิ่งที่มีการแก้ไขในเวอร์ชั่น 4.09
- ลดโอกาสติดของ Damage Roulette ลงเหลือ 20%/30% จาก 30%/50% และลดอัตราการใช้ MP/SP ของเลเวล 1 ลง
- ปรับเปลี่ยนของรางวัลต่างๆ และ EXP ในเควสของหมีมีมี่ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของการทำเควส
- เพิ่มเควสให้ทำมากขึ้นอีก 8 เควส เพื่อรองรับกับมิชชั่นอื่นๆในอนาคต
- แก้บัคการเปลี่ยนตัวละครเอาตัวละครเลเวลน้อยไปเข้าฉากที่เลเวลสูงกว่ากำหนด
- แก้บัคกระต่ายฉีดยาที่สามารถ Stack เกินกว่าที่กำหนดได้
- เพิ่มฉาก Arena - Training Ground
- ปรับ Skill ของตัวละครแมว Life Gamble/Skill Gamble จากที่เพิ่มหรือลดเป็นเท่าตัวของที่เหลืออยู่ เป็น เพิ่มมา50%ของที่เหลืออยู่
ตัวอย่างเช่น
แมวเลือด200/900
Before 200/900 >>> 400/900 (200*2 = 400)
After 200/900 >>> 300/900 (200*1.5 = 300)
- ปรับ Skill Rejuvenate ดังนี้
Rejuvenate1 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate1 ,10 mp (30 sec,+8 hp/4 sec)
Rejuvenate2 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate2 ,14 mp (30 sec, +16 hp/4 sec)
Rejuvenate3 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate3 ,18 mp (30 sec, +24 hp/4 sec)
Rejuvenate4 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate4 ,22 mp (30 sec, +32 hp/4 sec)
เป็น
Rejuvenate1 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate1 ,10 mp (30 sec, 12+0.4%Mhp/4 sec)
Rejuvenate2 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate2 ,14 mp (30 sec, 18+0.8%Mhp/4 sec)
Rejuvenate3 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate3 ,18 mp (30 sec, 24+1.2%Mhp/4 sec)
Rejuvenate4 - ร่ายเวทมนตร์ที่ทำให้เป้าหมายติดสถานะ Rejuvenate4 ,22 mp (30 sec, 30+1.6%Mhp/4 sec)
ตัวอย่างเช่น
A มีเลือด 500 ใช้ Rejuvenate4 ใส่ จะ Regen ต่อครั้งที่ 30 + (1.6%ของ500 = 8) = 30+8 = 38 HP/ 4S
B มีเลือด 1000 ใช้ Rejuvenate4 ใส่ จะ Regen ต่อครั้งที่ 30 + (1.6%ของ1000 = 16) = 30+16 = 46 HP/4S
=================================================================
ภาพตัวอย่าง Training Ground ใหม่
เครดิต : www.12tails.in.th
ที่มา : http://12tails.herorangers.com/newsupdate/new.aspx?f=37&tID=43874
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น