วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

ชี้แจงแถลงไข 12Tails Online fansite

ก่อนอื่นผมมีเรื่องอยากจะบอกเพื่อนๆว่า ผมเองก็เป็นเพียงผู้เข้าร่วมทดสอบคนนึงเช่นกันฮะ ดังนั้นข้อมูลต่างๆที่ผมได้มานั้น จะมาจากการแบ่งปันของเพื่อนๆ หรือบางครั้งก็มีเพื่อนๆที่ติดตาม 12Tails Online Fansite ส่งเมลล์ข้อมูลมาให้ และมาจากการทดสอบด้วยตนเองและกลุ่มเพื่อนๆของผม ผมอยากให้ทุกคนแชร์กันครับ มีอะไรแบ่งปันข้อมูลกัน หรืออยากให้ผมเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลให้ผมก็ยินดีครับ ส่งเมมล์มาให้ผมได้เลยที่ Fansite12Tails@hotmail.com ไม่ว่าผมจะรู้ข้อมูล หรือ มีข้อมูลหรือไม่ผมจะพยายามหามาให้เพื่อนๆฮะ แต่บางครั้งอาจจะช้าไปบ้างอยากให้เพื่อนเข้าใจฮะ ซึ่งผมหวังว่าเพื่อนๆที่ติดตามเว็บผมจะทำเช่นเดียวแบบผมเช่นกัน ขอบคุณฮะ เกมส์ไทยจงเจริญ!!

ติดตรงไหน ไม่รู้อะไร แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้ ร่วมแชร์ข้อมูลกันได้ที่ Facebook ฮะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น