วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

ในที่สุดวันนี้ 12Tails Online ก็จะปิดช่วง Pre CBT2 แล้ว

ในที่สุดวันนี้ 12Tails Online ก็จะปิดช่วง Pre CBT2 แล้ว ระหว่างนี้ผมก็จะได้มีเวลาหาข้อมูลต่างๆมาแบ่งปันให้เพื่อนๆและทำส่วนที่เหลือในหน้าของ Class ให้ครบซักที ตลอดช่วง Pre CBT2 นั้น ผมได้ลงข้อมูลเกี่ยวกับแก้ไขปัญหา Client กับ Patch และ Error ต่างๆไว้มากมาย หากเข้าสู่ CBT เมื่อไรผมคงต้องโล๊ะและปรับปรุงข้อมูลยกใหญ่ อย่างไรก็ตาม เว็บนี้จะอยู่เคียงข้าง 12Tails  และ จะพยายามอัพเดตข้อมูลต่างๆและปรับปรุงฝีมือในการทำ Blog ให้เพื่อนๆได้เข้ามาอ่านกันทุกวันครับ ขอบคุณที่ติดตาม 12Tails Online Fansite ครับ

หากเพื่อนๆคนไหนคิดว่าข้อมูลของตัวเองที่เข้าไปร่วมทดสอบ 12Tails Onlineในช่วง PCBT จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆคนอื่นๆสามารถติดต่อส่งข้อมูลให้ผมได้ผ่านทาง Facebook เลยครับ หากข้อมูลเป็นประโยชน์ผมจะนำมาลงที่ บล๊อกนี้ และแบ่งปันให้แก่เพื่อนๆได้อ่านกันครับ มีดีอย่าเก็บไว้คนเดียวน๊า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น